บ้านขนมแม่สวย กระบี่ ของฝากจากกระบี่ อร่อย ราคาย่อมเยาว์ คุณภาพจัดเต็ม

THB 1000.00
ของ ฝาก จาก กระบี่

ของ ฝาก จาก กระบี่  จี้ออ ศูนย์รวมของฝากประจำจังหวัดกระบี่ เรามีจุดเด่นด้านสินค้าอาหารพื้นเมืองปักษ์ใต้แท้ๆ อาทิ น้ำพริกกุ้งเสียบ, ไตปลาแห้ง, แกงส้มใต้แห้ง, ขนมเต้าส้อ, ขนมเค้กกระบี่ และอืนๆอีกมากมาย หากพูดถึงจังหวัดกระบี่ และภาคใต้แล้ว หนึ่งในของดีที่ห้ามลืมซื้อกลับมาเป็นของฝากเลยก็คือเครื่องแกงปักษ์ใต้รูปแบบต่าง ๆ เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าแกงใต้มีความร้อนแรงและจัดจ้าน สำหรับใครที่อยากทำอาหารใต้รสชาติ

เลือกของฝากขึ้นชื่อของจังหวัดกระบี่ · เค้กสปันจ์ หรือเค้กหน้านิ่ม · เต้าส้อ หรือขนมเปี๊ยะเล็ก · น้ำพริกกุ้งเสียบ · ขนมลากรอบ · อินทผาลัมกระบี่ · อาหารจากเกาะลันตา  สินค้าน่าซื้อที่จังหวัดกระบี่ ท่านใดที่มาเที่ยวกระบี่ต้องไม่พลาดของฝากกันใช่ไหมละคะ ทางเรา สไมล์ไทยแลนด์ทัวร์ มาลงข้อมูลสินค้าน่าซื้อ หรือร้านของฝากขึ้นชื่อ จังหวัดกระบี่ มีอะไรบ้างมาดูกันค่ะ

ประวัติร้านจี้ออ ของฝากกระบี่ · 1 เต้อส้อ เขียนแบบโบราณ เต้าซ้อ หรือ ขนมเปี๊ยะเล็ก ตามคำเรียกของนักท่องเที่ยวทั่วไป · 2 น้ำพริกกุ้งเสียบ แบบอบแห้ง และแบบตำสด · 3 กุ้งกรอบสามรส · 4 กุ้งเสียบ  Kerry Express ผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุในประเทศไทยอันดับ 1 มีบริการอันหลากหลายรองรับความต้องการของ จุดฝากส่งใหม่ ใกล้บ้านคุณ ที่จะนำพัสดุของลูกค้าไป ลงทะเบียนเพื่อรับอีเมลข่าวสารใหม่ๆจากเรา

Quantity:
Add To Cart