ความผิดอันยอมความได้ ถ้าผู้เสียหายร้องทุกข์ไว้แล้วตาย มีผลอย่างไร

THB 0.00

ความ ผิด อัน ยอม ความ ได้ 1) ผู้มีอ านาจจัดการแทนตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา มาตรา 5 คือ ผู้แทนโดยชอบธรรมหรือผู้อนุบาล เฉพาะแต่ในความผิด ซึ่งได้กระท าโดยผู้เยาว์หรือผู้ไร้ ความสามารถซึ่งอยู่ในความดูแลของ

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าทุกคดีสามารถเจรจาและระงับไปได้ โดยเฉพาะความผิดอาญาแผ่นดินที่ไม่สามารถยอมความได้ทุกกรณี ซึ่งคดีอาญาที่สามารถเจรจายอมความและระงับคดีได้ มีดังนี้ 1 ความผิดอันยอมความได้ หรือ ความจำเสื่อม การนับอายุความร้องทุกข์ในคดีความผิดอันยอมความได้ กรณีผู้เสียหายเป็นบุคคลผู้หย่อนความสามารถ Authors รังสิมา ดาราพงษ์ Developed By Open Journal Systems

ปริมาณ:
ความ ผิด อัน ยอม ความ ได้
Add to cart

ความ ผิด อัน ยอม ความ ได้ 1) ผู้มีอ านาจจัดการแทนตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา มาตรา 5 คือ ผู้แทนโดยชอบธรรมหรือผู้อนุบาล เฉพาะแต่ในความผิด ซึ่งได้กระท าโดยผู้เยาว์หรือผู้ไร้ ความสามารถซึ่งอยู่ในความดูแลของ

ความรู้ทั่วไป อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าทุกคดีสามารถเจรจาและระงับไปได้ โดยเฉพาะความผิดอาญาแผ่นดินที่ไม่สามารถยอมความได้ทุกกรณี ซึ่งคดีอาญาที่สามารถเจรจายอมความและระงับคดีได้ มีดังนี้ 1 ความผิดอันยอมความได้ หรือ

การนับอายุความร้องทุกข์ในคดีความผิดอันยอมความได้ กรณีผู้เสียหายเป็นบุคคลผู้หย่อนความสามารถ Authors รังสิมา ดาราพงษ์ Developed By Open Journal Systems