สอนกีต้าร์ สีแชทบ่คือเก่า คอร์ดง่ายๆ ตีคอร์ด มือใหม่

THB 0.00

คอร์ด กีต้าร์ ตารางคอร์ดกีต้าร์ คอร์ดกีต้าร์ และ ตารางคอร์ดกีต้าร์ ต่างๆ ตามรูปข้างล่างเลยครับ ตัวเลขกำกับที่ช่องหมายถึงเฟร็ตที่นะครับ เช่น เลข 4 หมายถึงจับเฟร็ตที่ 4 หรือล็อคที่ 4

โน้ตของกีตาร์เริ่มตั้งแต่ C หรือ โด ในระบบโน้ตสากล ไล่ไป D, E, F, G, A, B และวนกลับมาที่ C อีกครั้ง ซึ่งถ้านับโน้ตที่ไม่ซ้ำกัน มันก็มีอยู่ 7 ตัว ทีนี้ คอร์ด ก็คือกลุ่มของโน้ตที่เอามาเรียง คอร์ด ห้าม ใจ ผมขอตอบให้ตรงคำถามแล้วกันเจตนารมณ์ไหนของคนถามก็แล้วแต่เค้า 564 คอร์ด แต่ละคีย์แบ่งย่อยเป็นคอร์ดต่างๆได้ 47 คอร์ดดนตรีสากลมี 12 คีย์ นับแบบไม่เอา 7# 7b 47x12=564

ปริมาณ:
คอร์ด กีต้าร์
Add to cart

คอร์ด กีต้าร์ ตารางคอร์ดกีต้าร์ คอร์ดกีต้าร์ และ ตารางคอร์ดกีต้าร์ ต่างๆ ตามรูปข้างล่างเลยครับ ตัวเลขกำกับที่ช่องหมายถึงเฟร็ตที่นะครับ เช่น เลข 4 หมายถึงจับเฟร็ตที่ 4 หรือล็อคที่ 4

คอร์ด ห้องสุดท้าย โน้ตของกีตาร์เริ่มตั้งแต่ C หรือ โด ในระบบโน้ตสากล ไล่ไป D, E, F, G, A, B และวนกลับมาที่ C อีกครั้ง ซึ่งถ้านับโน้ตที่ไม่ซ้ำกัน มันก็มีอยู่ 7 ตัว ทีนี้ คอร์ด ก็คือกลุ่มของโน้ตที่เอามาเรียง

ผมขอตอบให้ตรงคำถามแล้วกันเจตนารมณ์ไหนของคนถามก็แล้วแต่เค้า 564 คอร์ด แต่ละคีย์แบ่งย่อยเป็นคอร์ดต่างๆได้ 47 คอร์ดดนตรีสากลมี 12 คีย์ นับแบบไม่เอา 7# 7b 47x12=564