เธอ - COCKTAIL

THB 0.00

ค็อกเทล เธอ พอมาเพลงนี้ เพลง เธอ ก็ใช้ภาษานิยายครับ คือเป็นมุมมองของบุคคลที่สามสลับกับการรำพันเพ้อของตัวเอก เนียนๆอย่างละมุนละไม ไม่รู้จะชมยังไงดีแฮะ เอาเป็นว่าการเสียเงินซื้อเพลงของวงนี้

เพลง: เธอ ศิลปิน: Cocktail อยู่ไกลจนสุดสายตา ไม่อาจเห็นว่าเราใกล้กัน และทุกครั้งหัวใจฉันยังคงไหวหวั่น กับความทรงจำ นึกถึงครั้งแรกเราพบกัน เธอและฉันไม่เคยต้องไกล  ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ palmy #cheerscocktail #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา ♫ เธอ เธอยังคิดถึงฉันไหม เมื่อสองเรานั้นยังคงห่างไกล เมื่อเวลาพาเราให้ไกลกัน รู้บ้างไหมคนไกลยังคงหวั่นไหว

ปริมาณ:
ค็อกเทล เธอ
Add to cart

ค็อกเทล เธอ พอมาเพลงนี้ เพลง เธอ ก็ใช้ภาษานิยายครับ คือเป็นมุมมองของบุคคลที่สามสลับกับการรำพันเพ้อของตัวเอก เนียนๆอย่างละมุนละไม ไม่รู้จะชมยังไงดีแฮะ เอาเป็นว่าการเสียเงินซื้อเพลงของวงนี้

เธอน่าจะชอบ เพลง: เธอ ศิลปิน: Cocktail อยู่ไกลจนสุดสายตา ไม่อาจเห็นว่าเราใกล้กัน และทุกครั้งหัวใจฉันยังคงไหวหวั่น กับความทรงจำ นึกถึงครั้งแรกเราพบกัน เธอและฉันไม่เคยต้องไกล

palmy #cheerscocktail #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา ♫ เธอ เธอยังคิดถึงฉันไหม เมื่อสองเรานั้นยังคงห่างไกล เมื่อเวลาพาเราให้ไกลกัน รู้บ้างไหมคนไกลยังคงหวั่นไหว