คณะกรรมการวินิจฉัยปัญหาการจัดซื้อ จัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ

THB 0.00

จัด ซื้อ จัด จัด ซื้อ จัด จ้าง และ บริหาร พัสดุ ภาค รัฐ ที่ สํานัก พิมพ์ ธรรม นิติ ได้ รวบรวม จัด พิมพ์ ขึ้น นี้ จัก อํานวย ประโยชน์ ให้ แก่ ทาง ราชการ แก่ ประชาชน และ

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นต่อ ประกาศซื้อ และร่างเอกสารประกวดราคาซื้อรถบรรทุก ขนาด ๑ ตัน ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า ๒,๔๐๐ ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า ๑๑๐ กิโลวัตต์ จัดซื้อ ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นต่อ ประกาศซื้อ และร่างเอกสารประกวดราคาซื้อรถบรรทุก ขนาด ๑ ตัน ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า ๒,๔๐๐ ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า ๑๑๐ กิโลวัตต์

ปริมาณ:
จัด ซื้อ จัด
Add to cart

จัด ซื้อ จัด จัด ซื้อ จัด จ้าง และ บริหาร พัสดุ ภาค รัฐ ที่ สํานัก พิมพ์ ธรรม นิติ ได้ รวบรวม จัด พิมพ์ ขึ้น นี้ จัก อํานวย ประโยชน์ ให้ แก่ ทาง ราชการ แก่ ประชาชน และ

จัดกระดูก ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นต่อ ประกาศซื้อ และร่างเอกสารประกวดราคาซื้อรถบรรทุก ขนาด ๑ ตัน ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า ๒,๔๐๐ ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า ๑๑๐ กิโลวัตต์

ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นต่อ ประกาศซื้อ และร่างเอกสารประกวดราคาซื้อรถบรรทุก ขนาด ๑ ตัน ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า ๒,๔๐๐ ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า ๑๑๐ กิโลวัตต์