ภาวะแฝงธาลัสซีเมีย คืออะไร ต้องทำอย่างไร

THB 0.00

ธา รัส ซี เมีย พาหะธาลัสซีเมีย คือ ผู้ที่มียีนของธาลัสซีเมีย หรือมียีนผิดปกติที่จะนำไปสู่โรคธาลัสซีเมีย ซึ่งยีนนี้สามารถพบได้ทั้งในผู้ชายและผู้หญิง และหากมียีนนี้ในพ่อหรือแม่ ก็สามารถที่จะส่งต่อไปยังรุ่นลูกให้กลายเป็นพาหะธาลัสซีเมีย

โรคธาลัสซีเมีย คือโรคทางพันธุกรรมชนิดหนึ่ง ซึ่งเกิดจากความผิดปกติของยีน ทำให้กระบวนการสร้างฮีโมโกลบิน ในเม็ดเลือดแดงมีความผิดปกติ ธา รัส ซี เมีย โรงพยาบาลธนบุรี #โลหิตจาง #ธารัสซีเมีย โรคธาลัสซีเมีย เป็นโรคทางพันธุกรรมที่พบมาก ผู้ที่เป็นโรคจะมีอาการเรื้อรังและรักษายาก เป็นปัญหาต่อสุขภาพทั้งกายและใจอย่างมาก

ปริมาณ:
ธา รัส ซี เมีย
Add to cart

ธา รัส ซี เมีย พาหะธาลัสซีเมีย คือ ผู้ที่มียีนของธาลัสซีเมีย หรือมียีนผิดปกติที่จะนำไปสู่โรคธาลัสซีเมีย ซึ่งยีนนี้สามารถพบได้ทั้งในผู้ชายและผู้หญิง และหากมียีนนี้ในพ่อหรือแม่ ก็สามารถที่จะส่งต่อไปยังรุ่นลูกให้กลายเป็นพาหะธาลัสซีเมีย

ธาตุ p โรคธาลัสซีเมีย คือโรคทางพันธุกรรมชนิดหนึ่ง ซึ่งเกิดจากความผิดปกติของยีน ทำให้กระบวนการสร้างฮีโมโกลบิน ในเม็ดเลือดแดงมีความผิดปกติ

โรงพยาบาลธนบุรี #โลหิตจาง #ธารัสซีเมีย โรคธาลัสซีเมีย เป็นโรคทางพันธุกรรมที่พบมาก ผู้ที่เป็นโรคจะมีอาการเรื้อรังและรักษายาก เป็นปัญหาต่อสุขภาพทั้งกายและใจอย่างมาก