บริจาคเงินรพ ลดหย่อนภาษี 2 เท่า

THB 1000.00
บริจาค ลดหย่อนภาษี

บริจาค ลดหย่อนภาษี  ลดหย่อนภาษี 2 เท่า ** ทั้งนี้ข้อมูลการบริจาคของท่าน จะถูกส่งเข้าระบบ e-Donation ตามข้อกำหนดของกรมสรรพากร (กรุณากรอกชื่อ-สกุลจริงตามบัตรประชาชนเพื่อ บริจาคแล้วได้บุญ แถมยังช่วยลดหย่อนภาษีได้ถึง 2 เท่า แต่ก็ไม่ใช่ว่าบริจาคที่ไหนก็ได้ลดหย่อน 2 เท่าเหมือนกันทั้งหมดนะคะ มาดูกันเลยว่า บริจาคที่ไหน อย่างไร ถึงจะได้ลดหย่อนภาษี 2 เท่า

ผู้บริจาค · ผู้บริจาคจะทราบได้อย่างไรว่าหน่วยรับบริจาคใดใช้ระบบ e-Donation · การบริจาคผ่าน QR Code สามารถเปลี่ยนชื่อผู้ใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้หรือไม่ · ผู้บริจาคโอนเงินด้วย QR Code จะ แอปจะพากลับไปที่หน้า Home และแสดงผลการคำนวณภาษีหลังใช้สิทธิค่าลดหย่อนเงินบริจาคทั่วไปแล้วให้อัตโนมัติ หลักฐานยืนยันการใช้สิทธิ์ ใบอนุโมทนาบุญหรือใบเสร็จรับเงินที่ระบุชื่อคุณเป็นผู้บริจาค (แต่ถ้า

เช่น หากเป็นการบริจาคแบบธรรมดาจำนวน 100 บาท เราสามารถเอามาลดหย่อนภาษีได้จำนวน 100 บาท แต่ถ้าบริจาคลดหย่อน 2 เท่า คือ บริจาค 100 บาทจะเอามาลดหย่อนภาษีได้ ประเภทหน่วยงาน องค์กร ที่สามารถบริจาคแล้วได้รับการลดหย่อนภาษี 2 เท่า ได้แก่ หน่วยงานด้านกีฬา ,สถานศึกษาบางแห่ง ,สถานพยาบาลของทางราชการ และหน่วยรับบริจาคด้านสาธารณสุข

Quantity:
Add To Cart