ที่เที่ยวลับแม่ฮ่องสอน บ้านผาบ่อง สะพานไม้กลางทุ่งนาที่โอบล้อมไปด้วย

THB 0.00

บ้าน ผา บ่อง ชุมชนบ้านผาบ่อง จ แม่ฮ่องสอน เป็นชุมชนท่องเที่ยวของกลุ่มชาติพันธุ์บนดอยภาคเหนือและ บนภูเขาสูงในอีสาน โดดเด่นด้วยภูมิประเทศที่งดงามและอากาศเย็นสบายตลอด ปี เป็นหนึ่งในแคมเปญ CEO

นายสมบัติ สุขรัตนา เจ้าหน้าที่หน่วยสำรวจอุทกวิทยา ศูนย์อุทกวิทยาภาคเหนือตอนบน บ้านท่าโป่งแดง ต ผาบ่อง อ เมืองแม่ฮ่องสอน จ แม่ฮ่องสอน เปิดเผย บ้าน น้ำ เชี่ยว ที่แห่งนี้บ้านผาบ่องยังคงรักษาประเพณีวัฒนธรรมท้องถิ่น และสืบสานไว้ให้ลูกหลานและยังมีสถานที่ท่องเที่ยวรอบชุมช นหลายแห่งอีกด้วย บ้านผาบ่อง อยู่ห่างตัวเมืองแม่ฮ่องสอนแค่ 12 กม การเดินทาง

ปริมาณ:
บ้าน ผา บ่อง
Add to cart

บ้าน ผา บ่อง ชุมชนบ้านผาบ่อง จ แม่ฮ่องสอน เป็นชุมชนท่องเที่ยวของกลุ่มชาติพันธุ์บนดอยภาคเหนือและ บนภูเขาสูงในอีสาน โดดเด่นด้วยภูมิประเทศที่งดงามและอากาศเย็นสบายตลอด ปี เป็นหนึ่งในแคมเปญ CEO

บ้าน สม เด้ จ นายสมบัติ สุขรัตนา เจ้าหน้าที่หน่วยสำรวจอุทกวิทยา ศูนย์อุทกวิทยาภาคเหนือตอนบน บ้านท่าโป่งแดง ต ผาบ่อง อ เมืองแม่ฮ่องสอน จ แม่ฮ่องสอน เปิดเผย

ที่แห่งนี้บ้านผาบ่องยังคงรักษาประเพณีวัฒนธรรมท้องถิ่น และสืบสานไว้ให้ลูกหลานและยังมีสถานที่ท่องเที่ยวรอบชุมช นหลายแห่งอีกด้วย บ้านผาบ่อง อยู่ห่างตัวเมืองแม่ฮ่องสอนแค่ 12 กม การเดินทาง