ภาวะหลังคลอด Postpartum period 产后病 การรักษาองค์รวมด้วยเเพ

THB 1000.00
ปวด มดลูก หลัง คลอด

ปวด มดลูก หลัง คลอด  การอยู่ไฟจะได้ผลดี ต้องทำไม่เกิน3 เดือนหลังจากคลอดบุตร การทำหลังคลอด มารดาหลังคลอดมักมีอาการ ปวดเมื่อยตามร่างกาย อาจเนื่องจากการคลอด แพทย์แจ้งงว่า มดลูกลอยตัว มดลูก  ปวดร่วมกับเลือดออกจากช่องคลอด อาการปวดร่วมกับปวดหลัง มีไข้ หนาวสั่น ปัสสาวะขุ่น เป็นกรวยไตอักเสบ ปวดเกร็งเวลามีประจำเดือน มีอาการปวดเรื้อรัง แสดงว่ามดลูกมีปัญหาควรรีบพบแพทย์

ปวดส่วนบนของมดลูก หรือยอดมดลูกและแผ่นหลัง ให้ยาแก้ปวด อาการปวดหาย มดลูกหยุดบีบตัว, อาการปวดลดลง แต่มดลูกยังคงบีบตัว ปากมดลูกไม่เปิด สำหรับคุณแม่ผ่าคลอดเมื่อคลอดแล้วยังต้องรอให้แผลคลอดหายดีอีกด้วยค่ะ จึงทำให้มีผลข้างเคียงปวดท้องน้อยรอบๆบริเวณแผลคลอด ซึ่งใช้เวลารักษาไม่นานอาการปวดก็จะหายไปค่ะ 2 มดลูกหดตัว หลังจากที่คลอดลูกแล้ว

: ด้วยการกินอาหารทีละน้อยๆ แต่บ่อยมื้อ เลี่ยงอาหารรสเผ็ด ปรี้ยว ของทอดที่มีมันมาก ไม่นอนทันทีหลัง สาหตุของอาการเจ็บท้องเตือน เนื่องจากในช่วงใกล้คลอดมดลูก ปวดท้องเนื่องจาก มดลูก ปีกมดลูกอักเสบ และการติดเชื้อในช่องคลอด เป็นต้น เจ็บเวลามีเพศสัมพันธ์ มีการตกขาว และมีกลิ่นคาว ควรทำความสะอาดอวัยวะเพศจากด้านหน้าไปด้านหลัง เพื่อป้องกันเชื้อโรคจาก

Quantity:
Add To Cart