FOOTBALL : คีน vs ชไมเคิล เมื่อคนที่ไม่ชอบหน้า ต้องมาทำงานร่วมกัน

THB 1000.00
รอย คีน

รอย คีน  รอย คีน ตำนานกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ของเขากับอดีตเพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง อย่าง เวย์น รูนี่ย์ ในช่วงเวลาที่เล่นด้วยด้วยกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คีน รอย คีน อดีตนักฟุตบอลของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับ สกายสปอร์ต ชี้ว่าเกมนี้นักเตะของทีม ปีศาจแดง น่าจะต้องอับอาย และถ้าตนพ่ายแพ้แบบนี้

สำนักข่าวบีบีซีแห่งประเทศอังกฤษรายงานว่า รอย คีน ผู้จัดการทีม “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งแล้วหลังจากนั่งกุมบังเหียนสโมสรแห่งนี้เป็นเวลากว่า 27 เดือน  รอย คีน ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชมทีมเก่า หลังจากพลิกเอาชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

รอย คีน อดีตกองกลางพันธุ์ดุของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมลูกหนัง กลับลำออกมาให้ความเห็นว่าถึงตอนนี้ ทัพปีศาจแดง แค้นฝังใจ 14 ปี ยังไม่จาง “รอย คีน” ยังไม่คืนดีกับ “เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน” · รอย คีน เป็นนักเตะฝีเท้าฉมัง แต่ฝีปากก็ไม่น้อยหน้าใคร · ในยุครุ่งเรือง รอย คีน ถือเป็นกองกลางที่แมนเชส

Quantity:
Add To Cart