ภูมิอากาศที่ สะเมิง สภาพอากาศในแต่ละเดือน อุณหภูมิเฉลี่ย

THB 1000.00
ส เมิง

ส เมิง  ข้อมูล จุดชมทิวทัศน์ป่าสะเมิง เชียงใหม่ · ที่อยู่ : อุทยานแห่งชาติขุนขาน ตำบลสะเมิงใต้ อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ · เปิดให้เข้าชม : 00 น · โทร : 09-8004-3363 ทริปนี้เรามากันที่อ สะเมิง จ เชียงใหม่ อำเภอที่ไม่ไกลจากเมืองเชียงใหม่ แต่มีจุดชมวิวทะเลหมอกที่สวยไม่แพ้ที่ไหน และยังมีชุมชนโบราณ ชาวไทลื้อ เราจะไปเรียนรู้วิถีชีวิตและเที่ยวกันครับ

เสน่ห์ไร่สตรอเบอร์รีเหมือนมีมนต์ขลัง ไม่ว่าจะเดินทางไปเยือนสักกี่ครั้งก็ยังอดประทับใจไม่ได้ โดยเฉพาะแหล่งปลูกสตรอเบอร์รีที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย อ สะเมิง จ  จุดชมทิวทัศน์ป่าสะเมิง บริเวณริมถนนสายแม่ริม-สะเมิง ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 24 – 25 ท้องที่ตำบลสะเมิงใต้ อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นจุดทิวทัศน์ที่มองเห็นเทือกเขาอันสลับซับซ้อนของป่าสะเมิง

11 ที่เที่ยวสะเมิง 2567 เชียงใหม่ พิกัดถ่ายรูปสวย เที่ยวทุ่งดอกไม้ ชมไร่สตรอว์เบอร์รี่ · 1 ไร่เก๊กฮวยนายพล · 2 ไร่สตรอเบอรี่ไผ่สีทอง · 3 ไร่นภ-ภูผาสะเมิง · 4 ศูนย์วิจัยข้าว รวมพิกัด ถ่ายรูปสวย สะเมิง ที่เที่ยวเชียงใหม่ · 1 ศูนย์วิจัยข้าวสะเมิง · 2 ทุ่งดอกเก๊กฮวย บ้านอมลอง · 3 สบสะเมิง · 4 ถ้ำหลวงแม่สาบ · 5 สถานีเกษตรหลวงปางดะ · 6 ไร่ไผ่

Quantity:
Add To Cart