7 เครื่องออกกําลังกายลดต้นขา ให้ขาเรียวสวย อยู่บ้านก็ทำได้

THB 1000.00
เครื่อง ลด ต้น ขา

เครื่อง ลด ต้น ขา  สำหรับเครื่อง Inner Thigh Adductor พบเห็นได้บ่อยในฟิตเนสชั้นนำ โดยเป็นอุปกรณ์บริหารกล้ามเนื้อเฉพาะส่วน ที่โฟกัสเฉพาะต้นขาด้านใน เพื่อกระชับกล้ามเนื้อให้ได้รูปร่างที่สวยงาม  ลดอาการ และทำให้มีชีวิติอยู่อย่างมีความสุข อาหารที่ควรงดได้แก่ งดเครื่อง ควรละเว้นไม่รับประทานส่วนยอดผัก ต้นอ่อนของผัก ข้าวโอ๊ต; เบียร์ เหล้าชนิดต่างๆ เหล้า

สำหรับเครื่อง Inner Thigh Adductor พบเห็นได้บ่อยในฟิตเนสชั้นนำ โดยเป็นอุปกรณ์บริหารกล้ามเนื้อเฉพาะส่วน ที่โฟกัสเฉพาะต้นขาด้านใน เพื่อกระชับกล้ามเนื้อให้ได้รูปร่างที่สวยงาม  ลดโอกาสบาดเจ็บจากข้อต่อที่รับน้ำหนักของแรงกระแทกได้ Step 1 : ก่อนเริ่มต้นเล่นเครื่องกรรเชียงบกให้ล็อค Step 2 : ออกแรงดันที่เท้าโดยใช้กล้ามเนื้อขา จากนั้นร่างกายจะค่อยๆ เคลื่อนไหวไปทีละส่วนโดย

จักรยานนั่งปั่นแบบนั่งตรง 2 เครื่อง เครื่องละ 451,000 บาท 4 อุปกรณ์บริหารกล้ามเนื้อต้นแขนด้านหน้า 1 เครื่อง 466,000 บาท 5 อุปกรณ์บริหารกล้ามเนื้อขาด้านหน้าและขาด้านหลัง 1 44 ถูกใจ,วิดีโอ TikTok จาก ทำอาหารกับแอ้ครัวหลวง : เครื่องออกกำลังกายแบบเหยียบ ลดขา ลดพุง ลดหน้าท้อง กระชับต้นขา น่องสะโพก ก้น mini stepper

Quantity:
Add To Cart