บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ จำกัด

THB 1000.00
เบ อ อี ออ น

เบ อ อี ออ น  นายนันทวัฒน์ โชติวิจิตร กรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากเริ่มใช้มาตรการดังกล่าวช่วง 2 เดือนแรก พบว่า หนี้เสีย Aeon: สาขาธนาคารของบริษัทอิออนที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาอำเภอ พระนครศรีอยุธยา · ที่อยู่: · เว็บแพ็จ: · เบอร์โทรติดจ่อ: · อันดับ: · จำนวนรีวิวที่มีอันดับ · จำนวนรีวิวทั้งหมด: · ตารางเวลาเปิดบริการ:

เมื่อต้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ดิฉันได้รับโทรศัพท์จากพนักงานอิออน โทรมาต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย โดยอ้างว่าดิฉันขาดส่งเงินชำระค่าบัตรเครดิตหลายเดือนแล้ว ให้ดิฉันนำเงินมาชำระหนี้ เกี่ยวกับบริษัท บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ จำกัด จดทะเบียนก่อตั้งเป็นบริษัทจำกัด เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2535 โดยบริษัท อิออน เครดิต เซอร์วิส จำกัด ประเทศญี่ปุ่น (“อิออน

แต่ผลออกมาปรากกว่า บัตรโกลด์ผมไม่อนุมัติและวงเงินก็ยังเท่าเดิม แต่ได้บัตรเครดิตอิออนที่เป็นวีซ่าแทนและได้บัตรอื่น คือบัตรไอแมกซ์ ผมเลยไปติดต่ออิออนที่ โปรดเก็บรักษาบัตรและรหัสประจำตัวให้ปลอดภัย หากบัตรสูญหายกรุณาติดต่อ 0-2665-0123 กด 5 เพื่อแจ้งอายัดบัตร เพราะท่านอาจต้องชำระยอดใช้จ่ายจากบัตรที่ท่านไม่ได้ใช้ · เซ็นหลังบัตรทันที เมื่อได้

Quantity:
Add To Cart