ศึกมวยโผน กิ่งเพชร เวทีชั่วคราวสวนสาธารณะโผน กิ่งเพชร คู่ที่ 2

THB 0.00

โผน กิ่งเพชร ผลงานครั้งสำคัญของโผน คือ การชกชิงแชมป์โลกครั้งแรกต่อหน้าพระที่นั่ง ในวันที่ 16 เมษายน 2503 กับ ปาสคาล เปเรส แชมป์โลกรุ่นฟลายเวท ชาวเวเนซุเอล่า ที่เวทีมวยลุมพินี

โผน กิ่งเพชร vs ปาสคัล เปเรซ โผน กิ่งเพชร vs ปาสคัล เปเรซ นัดล้างตา ของ ปาสคัล เปเรซ เจ้ายักษ์แคระ หลังจากครั้งแรก โผนชนะได้แชมป์โลกเป็นคนแรกของไทย แต่คะแนนไม่เป็น โผน กิ่งเพชร ผลงานครั้งสำคัญของโผน คือ การชกชิงแชมป์โลกครั้งแรกต่อหน้าพระที่นั่ง ในวันที่ 16 เมษายน 2503 กับ ปาสคาล เปเรส แชมป์โลกรุ่นฟลายเวท ชาวเวเนซุเอล่า ที่เวทีมวยลุมพินี

ปริมาณ:
โผน กิ่งเพชร
Add to cart

โผน กิ่งเพชร ผลงานครั้งสำคัญของโผน คือ การชกชิงแชมป์โลกครั้งแรกต่อหน้าพระที่นั่ง ในวันที่ 16 เมษายน 2503 กับ ปาสคาล เปเรส แชมป์โลกรุ่นฟลายเวท ชาวเวเนซุเอล่า ที่เวทีมวยลุมพินี

โผน กิ่งเพชร โผน กิ่งเพชร vs ปาสคัล เปเรซ โผน กิ่งเพชร vs ปาสคัล เปเรซ นัดล้างตา ของ ปาสคัล เปเรซ เจ้ายักษ์แคระ หลังจากครั้งแรก โผนชนะได้แชมป์โลกเป็นคนแรกของไทย แต่คะแนนไม่เป็น

ผลงานครั้งสำคัญของโผน คือ การชกชิงแชมป์โลกครั้งแรกต่อหน้าพระที่นั่ง ในวันที่ 16 เมษายน 2503 กับ ปาสคาล เปเรส แชมป์โลกรุ่นฟลายเวท ชาวเวเนซุเอล่า ที่เวทีมวยลุมพินี